รวมของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎
LINE ID: boxzaracing.event
ยางรถยนต์ สิ่งที่จำเป็นในการขับเคลื่อนของรถซึ่งถ้าไม่มียาง รถก็ไม่สามารถขับเคลื่อนไปไหนได้ ซึ่งยางในตลาดที่ขายกันอยู่ก็มีหลายยี่ห้อ หลายราคา และคุณภาพที่แตกต่างกันไป โดยวันนี้ทาง Boxzaracing จะมาแนะนำยางรถยนต์คุณภาพสูงและเมื่อเทียบกับคุณภาพของยางกับราคาแล้ว ถือว่าเป็นราคาที่ไม่แพงจนเกินไป ซึ่งยางรถยนต์ที่เราจะนำแนะนำในวันนี้ ก็คือ Toyo Tire Proxes R1R ยาง R1R นั้น เป็นยางที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของญี่ปุ่น จึงทำให้ยาง Toyo R1R ที่ออกมานั้นเน้นการเกาะถนน การควบคุมและตอบสนองต่อการบังคับทิศทางของรถที่ดีที่สุด ซึ่งตัวยาง Proxes R1R นั้น จะมี Trade ware อยู่ที่ 140 โดยจุดเด่นของการออกแบบของยาง R1R นั้นมีดังนี้ ถ้าท่านใดสนใจ ยาง R1R สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยางชั้นนำใกล้บ้านท่านซึ่งราคาเริ่มต้นของยาง Toyo Tire R1R จะอยู่ที่ 3,900 - 4,200 บาท ในขนาดยาง 195/50/15 โดยถ้าเป็นยางในขนาดที่ใหญ่ขึ้นกว่านี้ราคาก็จะสูงขึ้นตามไปด้วยครับ สำหรับวันนี้ในคอลัมน์แนะนำของแต่ง ที่ทาง Boxzaracing.com จะนำเสนอของแต่งรถตามเทรน ของแต่งรถเจ๋งๆ ของแต่งรถใหม่ล่าสุด ก็คงต้องขอลาไปก่อน แล้วครั้งหน้าจะมีของแต่งรถซิ่งชิ้นไหนมานำเสนอ ต้องคอยติดตามกันดูนะครับ สวัสดีครับ
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์คุณภาพ อุปกรณ์ดูแลรักษารถยนต์ รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ราคาถูก
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด ตลาดนัดอะไหล่รถยนต์ รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์ภายนอก อุปกรณ์แต่งรถซิ่ง อุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาถูก อุปกรณ์ แต่ง รถ toyota อุปกรณ์แต่งรถภายในน่ารัก อุปกรณ์แต่งรถ ลาซาด้า ขายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาส่ง อุปกรณ์แต่งรถมอเตอร์ไซค์