รวมของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎
LINE ID: boxzaracing.event
ถ้าพูดถึงของแต่งรถชิ้นนึงที่ผู้คนนิยมใส่กันมากในขณะนี้ คงหนีไม่พ้นพวกเกจ์วัด(Meter) ต่างๆ ที่เรียงรายกันอยู่บนคอนโซลหน้ารถของรถซิ่งแทบทุกคัน ซึ่งวันนี้ทาง boxzaracing.com จะมานำเสนอเกจ์วัดอีกรุ่นนึงที่กำลังเป็นกระแสมากๆในสมัยนี้ เพราะไม่เพียงแค่รูปร่างหน้าตามันจะดูสวยงามเรียบง่าย แต่มันยังสามารถวัดค่าต่างๆเกี่ยวกับการทำงานของเครื่องยนต์ได้แทบจะทุกอย่างภายในตัวมันเอง แถมยังราคาไม่แพงมากเมื่อเทียบกับความคุ้มค่าของมัน ซึ่งตัวเกจ์วัดนั้นก็คือ Defi ZD Club Sport Package นั่นเอง โดย Defi ZD Club Sport Package จะประกอบไปด้วย Advance ZD 1 ตัว กล่อง Advance Control Unit 1 ตัว ชุดเซ็นเซอร์แรงดันน้ำมันเครื่อง (Oil Pressure) 1 ตัว ชุดเซ็นเซอร์อุณหภูมิน้ำมันเครื่อง (Oil Temperature) 1 ตัว ชุดเซ็นเซอร์อุณหภูมิหม้อน้ำ (Water Temperature) 1 ตัว ซึ่งอุปกรณ์ที่ให้มาดังกล่าวนั้น สามารถวัดค่าต่างๆที่เกี่ยวกับการทำงานของเครื่องยนต์และแสดงผลออกมาผ่านทางหน้าจอ OLED เช่น ความเร็วของรถยนต์ รอบเครื่องยนต์ อุณหภูมิหม้อน้ำ แรงดันน้ำมันเครื่อง ฯลฯ รวมไปถึงมีฟังก์ชั่นจับเวลาและยังสามารถปรับค่าการแสดงผลได้ถึง 4 แบบอีกด้วย เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ Defi ZD Club Sport Package ที่ทาง boxzaracing.com นำมาให้ได้ชมกัน เรียกได้ว่า ใส่ตัวเดียวคุ้มค่ากับเงินที่ท่านได้เสียไปแน่นอน ส่วนราคา Defi ZD Club Sport Package นั้นอยู่ที่ประมาณ 21,000 - 25,000 บาท ซึ่งราคานั้นถือว่าไม่ถูกและไม่แพงจนเกินไป ซึ่งเพื่อนๆชาว Boxzaracing สามารถตรวจสอบราคา Defi ZD Club Sport Package และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนตัวจ่าย Defi ทั่วประเทศได้เลยครับ
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์คุณภาพ อุปกรณ์ดูแลรักษารถยนต์ รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ราคาถูก
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด ตลาดนัดอะไหล่รถยนต์ รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์ภายนอก อุปกรณ์แต่งรถซิ่ง อุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาถูก อุปกรณ์ แต่ง รถ toyota อุปกรณ์แต่งรถภายในน่ารัก อุปกรณ์แต่งรถ ลาซาด้า ขายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาส่ง อุปกรณ์แต่งรถมอเตอร์ไซค์