รวมของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎
LINE ID: boxzaracing.event
วันนี้จะมาแนะนำของแต่งอีกหนึ่งอย่างนั่นคือระบบช่วงล่างที่มีประสิทธิภาพอย่าง ORT Suspension ซึ่งสามารถปรับตั้งช่วงล่างออกมาได้หลายแบบตามการใช้งานไม่ว่าจะเป็น DRAG(แดร็ก), Drift(ดริฟ) หรือจะเป็นการปรับ Camber(แคมเบอร์) ก็สามารถทำได้และติดตั้งได้กับรถยนต์ทุกรุ่นซึ่งมีความแข็งแรงและสวยงาม โดยระบบช่วงล่าง ORT Suspension นิยมนำไปใช้กับการแข่งขัน DRAG(แดร็ก) ซึ่งวันนี้จะนำตัวอย่างคือแพท้ายสำหรับค่าย Nissan(นิสสัน) ที่สามารถปรับมุมล้อได้ตามต้องการสามารถบวกลบได้ถึง 5 องศา เพื่อการออกตัวที่จะต้องเน้นถึงหน้าสัมผัสของยางกับพื้นที่จะทำให้หน้ายางสัมผัสกับพื้นได้เต็มที่ เพื่อการออกตัวและควบคุมรถยนต์ที่ดีในทางตรงสามารถสยบฝูงแรงม้าให้ลงพื้นได้ดีที่สุด ซึ้ง ORT Suspension ก็มีให้เลือกระบบช่วงล่างอีกมากมายตามที่ผู้ใช้งานต้องการ และวันนี้ก็แนะนำช่วงล่างที่มีประสิทธิภาพให้ได้ชมกันไปแล้ว ใครที่สนใจก็เลือกให้เหมาะกับการใช้งานเพื่อประสิทธิภาพช่วงล่างที่จะออกมาดีที่สุด ผู้ที่สนใจก็สามารถสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ORT Suspension ทั่วประเทศ
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์คุณภาพ อุปกรณ์ดูแลรักษารถยนต์ รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ราคาถูก
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด ตลาดนัดอะไหล่รถยนต์ รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์ภายนอก อุปกรณ์แต่งรถซิ่ง อุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาถูก อุปกรณ์ แต่ง รถ toyota อุปกรณ์แต่งรถภายในน่ารัก อุปกรณ์แต่งรถ ลาซาด้า ขายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาส่ง อุปกรณ์แต่งรถมอเตอร์ไซค์