รวมของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎
LINE ID: boxzaracing.event
เรื่องของแรงดันบูสที่มาจาก Turbo(เทอร์โบ) เราสามารถสังเกตแรงดันได้โดยการติดตั้งเกจ์วัดบูสและก็จะมีหลายยี่ห้อให้เราได้เลือกใช้มากมาย วันนี้เราพามาดูเกจ์วัดบูสจากอเมริกาอย่างค่าย Auto Meter(ออโต้มิเตอร์) ซึ่งจะเป็นหน้าน้ำมันและจะมี 2 รุ่นคือ ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้มีข้อแตกต่างกันคือ Auto Meter Boost 35 psi จะวัดแรงดันบูสได้แค่ 35 ปอนด์ และ Auto Meter Blower 60 psi จะวัดแรงดันบูสได้ถึง 60 ปอนด์ ซึ่งเกจ์วัดของ Auto Meter(อ้อโต้มิเตอร์) มีผู้ที่นิยมใช้กันมากเพราะมีความแม่นยำทำให้ผู้ขับขี่สามารถสังเกตแรงดันบูสที่มาจาก Westegate(เวสเกต) ว่ามีมากน้อยเพียงใดแรงดันบูสมาเกินจากที่ตั้งเอาไว้หรือไม่ ซึ่งถ้าผู้ขับขี่สามารถรับรู้แรงดันบูสได้ก็จะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะถนอมเครื่องยนต์ได้เช่นกัน วันนี้ก็นำอุปกรณ์เสริมสมรรถนะเจ๋งๆ มาให้ได้ชมกันเช่นเคยหวังว่าคงจะเลือกเกจ์วัดแรงดันบูสได้อย่างถูกใจตามที่ต้องการ ทางทีมงาน www.boxzaracing.com ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามกันมาตลอดและสามารถติดตามเราได้อย่างนี้เรื่อยไปและเราจะนำของแต่งเจ๋งๆมาฝากอีกเช่นเคย
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์คุณภาพ อุปกรณ์ดูแลรักษารถยนต์ รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ราคาถูก
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด ตลาดนัดอะไหล่รถยนต์ รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์ภายนอก อุปกรณ์แต่งรถซิ่ง อุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาถูก อุปกรณ์ แต่ง รถ toyota อุปกรณ์แต่งรถภายในน่ารัก อุปกรณ์แต่งรถ ลาซาด้า ขายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาส่ง อุปกรณ์แต่งรถมอเตอร์ไซค์