รวมของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎
LINE ID: boxzaracing.event
ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ไลฟ์สไตล์ และการใช้ชีวิตก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย ซึ่งในปัจจุบันหลายท่านในที่นี้ คงต้องใช้ชีวิตอยู่บนรถกันนานมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุจากปัญหาจราจรที่ติดขัด หรือความสะดวกสบายของเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยเหลือ ทำให้เราสามารถทำงานผ่านมือถือ หรือ Note Book ได้จากบนรถ ซึ่งผมเชื่อเหลือเกินว่ามีผู้คนจำนวนไม่น้อย ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนรถไม่ต่ำกว่า 4 ชม./วัน และจะดีกว่าไหม หากมีสิ่งที่ช่วยปกป้องดูแลคุณ และคนที่คุณรักจากแสงแดดในการใช้รถในชีวิตประจำวัน เช่น ฟิล์มกรองแสงเกรดพรีเมี่ยมอย่าง Hi-Kool UV Care เช่นเดียวกับ Marketing Manager สาวสวยมากความสามารถอย่าง "คุณแอมป์" รินทร์รฐา วัชระธรรมศักดิ์ ที่ต้องทำงาน เดินทาง และใช้ชีวิตประจำวันอยู่บนรถเป็นเวลาหลายชั่วโมงต่อวัน ซึ่งนอกจากเธอจะต้องใช้รถเดินทางไปติดต่องาน และพบลูกค้าแล้ว คุณแอมป์ยังต้องใช้รถในการรับ-ส่งลูกสาวสุดน่ารักอย่าง "น้องออมทรัพย์" ด.ญ. พิมญาดา วัชระธรรมศักดิ์ ทั้งที่โรงเรียน และที่เรียนพิเศษ รวมถึงการเดินทางไปทำกิจกรรมต่างๆ ในช่วงวันหยุด ซึ่งทั้งคู่ต่างก็โดนรังสี UV400 จากแสงแดด และแสงสีฟ้า Blue Light เล่นงานในทุกๆ วัน จนทำให้สุขภาพผิว และสายตาได้รับผลกระทบ รวมไปถึงภาวะทางอารมณ์จากอากาศที่ร้อนจัด จนหมดอารมณ์สนุกไปกับกิจกรรมในแต่ละวัน ทำให้คุณแอมป์จึงต้องหาตัวช่วย และวิธีแก้ปัญหาที่ถูกจุด ซึ่งจากที่คุณแอมป์ได้พิจารณาถึงสาเหตุที่ทำให้เธอ และน้องออมทรัพย์มีสุขภาพผิวที่หมองคล้ำ และอารมณ์หงุดหงิดเกิดขึ้นภายในรถแล้ว คุณแอมป์จึงได้นำรถไปติดฟิล์มกรองแสงใหม่ ซึ่งเป็นฟิล์มกรองแสงเซรามิคเกรดพรีเมี่ยมจาก Hi-Kool ในชื่อรุ่น UV Care ที่สามารถปกป้องความอันตรายของรังสี UV400 ได้แบบ 100% ซึ่งเจ้ารังสี UV400 เป็นสาเหตุหลักที่นำไปสู่การเป็นมะเร็งผิวหนังได้ รวมถึงรังสี UVA และ UVB อันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดจุดด่างดำ เหี่ยวย่น และผิวแก่ก่อนวัย อีกทั้ง Hi-Kool UV Care ยังช่วยป้องกันแสงสีฟ้า (Blue Light) ต้นเหตุจอประสาทตาเสื่อม ได้ถึง 98% นอกจากนั้นแล้วฟิล์มกรองแสง Hi-Kool UV Care ยังให้พื้นที่ความเป็นส่วนตัว เปรียบเสมือนมีบ้านเล็กๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับเธอ และลูกสาวสุดน่ารักได้อีกด้วย ทำให้รอยยิ้ม และความสดใสของทั้งคู่กลับมาอีกครั้ง ส่วนความน่ารักของทั้งคู่จะสดใสขนาดไหนนั้น รับชมได้จากวีดีโอด้านบนกันเลย
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์คุณภาพ อุปกรณ์ดูแลรักษารถยนต์ รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ราคาถูก
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด ตลาดนัดอะไหล่รถยนต์ รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์ภายนอก อุปกรณ์แต่งรถซิ่ง อุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาถูก อุปกรณ์ แต่ง รถ toyota อุปกรณ์แต่งรถภายในน่ารัก อุปกรณ์แต่งรถ ลาซาด้า ขายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาส่ง อุปกรณ์แต่งรถมอเตอร์ไซค์