รวมของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎
LINE ID: boxzaracing.event
Honda Civic Turbo RS ซีดานรุ่นแรงจากโรงงาน ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในปัจจุบัน เพราะไม่มีรถรุ่นไหนในระดับเดียวกัน ที่ให้กำลังถึง 163 แรงม้าได้อีกแล้ว กับเครื่องยนต์ Vtec Turbo ครั้งแรกในตระกูลซีวิคนี้ แต่สำหรับบางคนอาจยังไม่พอ ต้องขวนขวายขยับขยายกำลังมากขึ้นอีกสักหน่อย แต่ก็ไม่อยากทำร้ายรถและเครื่องยนต์มากมายนัก ดังนั้น HKS ผู้ผลิตของแต่งเสริมความแรงหลากชนิด ได้สานฝันให้เป็นจริง ด้วยกล่องปรับจูนใหม่ HKS Power Editor ขึ้นมาให้สำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ ไปดูผลลัพท์กันว่าจะสร้างความแตกต่างจากเดิมแค่ไหนกัน Honda Civic Turbo RS คันนี้มีเจ้าของที่รักความเร็ว ต้องการอะไรที่เหนือกว่าความแรงแค่ไปซื้อแกง แต่ก็ไม่ได้อยากแต่งมากขนาดที่ต้องเปิดฝาสูบ หรือดัดแปลงเสริมอะไรมากมาย เขาจึงเลือกแต่งมานิดหน่อยแล้ว แต่เมื่อยังไม่พอใจอีก ยังมีกล่อง HKS Power Editor เข้ามาช่วยดันพลังขึ้นมาอีก มาดูกันว่ามันทำงานอย่างไร และกล่องใบเล็กๆแค่นี้ จะช่วยให้เสร็จสมอารมณ์หมายได้กี่แรงม้า HKS Power Editor เป็นกล่องพ่วงเสริมเข้ามาในรถ ทำหน้าที่ปรับแรงดันบูสต์เทอร์โบให้กระฉูดไปอีก เพียงแค่ติดตั้งกล่องแล้วเชื่อมต่อกล่องกับคอมดังกล่าวผ่านสาย USB ก็พร้อมที่จะตั้งค่าให้โหดจัดตามใจชอบ และเพื่อรีดประสิทธิภาพจากกล่องนี้ให้ได้กำลังที่มากที่สุด ควรใช้หัวเทียนเบอร์สูงขึ้นอีกด้วย HKS Power Editor เป็นกล่องแบบปลั๊กตรงรุ่นเสียบกับ Honda Civic Turbo ได้ทันที พร้อมสตาร์ทรถขับได้เลย และมีไฟ LED บอกสถานะการทำงานว่ายังประมวลอยู่ หรือถ้าอยากกลับเป็นค่าจากโรงงานก็ย่อมทำได้เช่นกัน เพราะมีฟังก์ชั่นคืนค่าเริ่มต้น ให้เหมือนรถซื้อแกงอีกครั้ง ผลที่ได้รับนั้นแรงจริงไม่มโน ด้วยการทดสอบบนไดโน่พบว่า จากเดิมก่อนใส่ HKS Power Editor ที่มี 163 แรงม้าอยู่แล้ว กลับถูกบวกขึ้นมาได้ถึง 196 แรงม้า ซึ่งถือเป็นความแตกต่างอย่างรู้สึกได้ทันทีที่กดคันเร่ง พร้อมให้แรงบิดเพิ่มจากเดิม 4 นิวตัน-เมตร ให้คุณหลังติดเบาะทันทีที่จุ่มคันเร่งติดพื้น เร่งแซงได้อย่างมั่นใจ เมื่อใช้ระยะการแซงสั้นลง ก็ทำให้ปลอดภัยขึ้น แทบไม่ต้องลุ้นกับรถที่สวนมา และนี่คือความแรงเปลี่ยนโลกอย่างชัดเจนที่แลกกับราคา 11,000 บาท ซึ่งถือว่าได้รับสมรรถนะสมน้ำสมเนื้อจับอย่างต้องได้จริงๆ เจ้าของรถ Honda Civic Turbo อยากแรงต้องรีบใส่ อยากแซงปลอดภัยก็ใช้เลย HKS Power Editor
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์คุณภาพ อุปกรณ์ดูแลรักษารถยนต์ รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ราคาถูก
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด ตลาดนัดอะไหล่รถยนต์ รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์ภายนอก อุปกรณ์แต่งรถซิ่ง อุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาถูก อุปกรณ์ แต่ง รถ toyota อุปกรณ์แต่งรถภายในน่ารัก อุปกรณ์แต่งรถ ลาซาด้า ขายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาส่ง อุปกรณ์แต่งรถมอเตอร์ไซค์