รวมของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎
LINE ID: boxzaracing.event
หลังจากที่ทางทีมงานได้มีการแนะนำของแต่งรถ อย่างเกจวัดไปให้เพื่อนๆได้ชมกันไปแล้ว ในครั้งนี้เราจะพาไปพบกับของแต่งที่เพิ่มประสิทธิภาพให้กลับช่วงล่างของรถกัน โดยจะเป็นของแต่งที่ใช้กับรถ Honda Civic Fb โดยเฉพาะ นั้นก็คือตัวปรับแคมเบอร์ ซึ่งถือว่าเป็นอุปกรณ์ของแต่งอีกหนึ่งตัวที่จำเป็นเอามากๆ เดี๋ยวเราลองไปชมกันเลยกับของแต่งแนะนำในวันนี้กับ Hardrace Rear Camber kit Honda Civic Fb สำหรับยี่ห้อ Hardrace ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสำนักแต่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะของแต่งรถที่เกี่ยวกับระบบช่วงล่าง ซึ่งทางHardrace นั้นขึ้นชื่อเลยทีเดียวในเรื่องของอุปกรณ์ของแต่งที่เกี่ยวกับระบบช่วงล่างของรถยนต์ เรียกได้ว่าสำนักนี้ได้ผลิตออกมารองรับกับรถยนต์หลายๆรุ่นเอามากๆ เช่นเดียวกับของแต่งที่จะนำมาให้เพื่อนชมกันในวันนี้ก็คือชุด ปรับแคมเบอร์หลังของรถ Honda Civic Fb หลายคนอาจจะสงสัยว่าตัวนี้ไว้ทำหน้าที่อะไร สำหรับตัวปรับแคมเบอร์นั้นเป็นอุปกรณ์ของแต่งเพื่อปรับตั้งองศาของล้อรถ โดยประโยชน์ของอุปกรณ์ตัวนี้จะทำให้เราสามารถปรับตั้งองศาของล้อได้อย่างง่ายดาย เป็นไปตามที่เราต้องการ โดยอุปกรณ์ตัวนี้ถูกผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูง แข็งแรงทนทาน และรถแข่งหลายๆคันที่ทำการแข่งขันก็ได้เลือกใช้อุปกรณ์ของแต่งจาก Hardrace กันมากมาย จึงทำให้มั่นใจได้เลยในเรื่องการใช้งาน ว่าทนทานหายห่วง สำหรับ Hardrace Rear Camber kit Honda Civic Fb ตัวนี้สามารถติดตั้งแทนของเดิมได้เลยไม่ต้องทำการดัดแปลงอะไรทั้งนั้น ส่วนราคา Hardrace Rear Camber kit Honda Civic Fb นั้นจะอยู่ที่ชุดละประมาณ 5,000 บาท ซึ่งถือว่าไม่เเพงเลยทีเดียว หากเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาตัวปรับแคมเบอร์ดีๆ ใช้ Hardrace Rear Camber kit Honda Civic Fb ตัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกทีดีเลยทีเดียว จบไปแล้วกับของแต่งแนะนำในวันที่ททางทีมงาน BoxzaRacing ได้นำมาให้เพื่อนๆได้ชมกันกับ Hardrace Rear Camber kit Honda Civic Fb อุปกรณ์ของแต่งสำหรับการปรับแต่งระบบช่วงล่างตัวนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งของแต่งที่ราคาไม่เเพงและยังได้รับความนิยมอย่างมากมาย หากใครอยากจะต้องการsetup ระบบช่วงล่างของรถ Honda Civic Fb ก็อย่าลืมอุปกรณ์ของแต่งตัวนี้ ถือว่ามีความจำเป็นเอามากๆเลยทีเดียว และในครั้งหน้าจะเป็นของแต่งรถชิ้นไหนเพื่อนๆสามารถติดตามกันได้ที่ Boxzaracing.com กันได้เลยรับรองเด็ดแน่นอน
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์คุณภาพ อุปกรณ์ดูแลรักษารถยนต์ รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ราคาถูก
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด ตลาดนัดอะไหล่รถยนต์ รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์ภายนอก อุปกรณ์แต่งรถซิ่ง อุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาถูก อุปกรณ์ แต่ง รถ toyota อุปกรณ์แต่งรถภายในน่ารัก อุปกรณ์แต่งรถ ลาซาด้า ขายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาส่ง อุปกรณ์แต่งรถมอเตอร์ไซค์