รวมของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎
LINE ID: boxzaracing.event
ในวันนี้ทางทีมงานจะพาทุกท่านไปชมกับอุปกรณ์ของแต่งรถอีกหนึ่งชิ้นที่เรียกได้ว่า มีความจำเป็นต่อการขับรถในชีวิตประจำวันของผู้ที่ใช้รถใช้ถนน ที่ไม่ค่อยมีความชำนาญในเรื่องของเส้นทาง และสำหรับตัวช่วยก็คือ Navigator และเจ้าตัว Navigator ที่ทางทีมงานจะไปเพื่อนๆไปชมก็คือ ALPINE PND - B110 EBT Navigator ตัวเล็กจากทางค่าย ALPINE เราลองไปชมกันเลยว่าจะเด็ดขนาดไหน สำหรับหลายๆคนที่มีปัญหาในเรื่องของการเดินทางสิ่งที่สามารถช่วยเหลือได้ดีก็คือ Navigator ตัวช่วยในเรื่องการนำเส้นทางในการขับขี่ โดยทาง ALPINE ยี่ห้อชั้นนำของวงการเครื่องเสียงรถยนต์ ก็ได้มี Navigator ที่น่าใช้เป็นอย่างมากก็คือ ALPINE PND - B110 EBT โดยเจ้า Navigator ตัวนี้มาพร้อมกับขนาดที่เล็กกระทัดรัด สามารถติดตั้งในรถได้ง่ายโดยไม่กินเนื้อที่ในรถโดยมีขนาดหน้าจอ 4.3 นิ้ว ที่มาพร้อมกับโปรแกรม SpeedNavi SQ Union ดีไซด์ใหม่เฉพาะ Alpine และแผนที่จาก ESRI มีความละเอียดเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ รับชมวีดีโอ เพลง เกมส์ รวมทั้งการใช้งานบลูทูธ ทำให้เพลิดเพลินในการเดินทาง สำหรับ ราคา ALPINE PND - B110 EBT จะอยู่ที่ 5,900 บาท ถือว่า ALPINE PND - B110 EBT ราคานี้คุ้มค่าเลยทีเดียวกับเรื่องของการใช้งานของเจ้า Navigator ตัวนี้ เป็นอย่างไรกันบ้างกับช่วงของแต่งรถยนต์ที่ทางทีมงานได้นำมาให้เพื่อนๆได้ชมกันในวันนี้ กับ Navigator ตัวเล็กน่าใช้งานจากทาง ALPINE กับรุ่น PND - B110 EBT หากใครที่กำลังมองหา Navigator ใช้งานถือว่าเหมาะเลยทีเดียวกับ ALPINE PND - B110 EBT ตัวนี้
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์คุณภาพ อุปกรณ์ดูแลรักษารถยนต์ รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ราคาถูก
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด ตลาดนัดอะไหล่รถยนต์ รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์ภายนอก อุปกรณ์แต่งรถซิ่ง อุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาถูก อุปกรณ์ แต่ง รถ toyota อุปกรณ์แต่งรถภายในน่ารัก อุปกรณ์แต่งรถ ลาซาด้า ขายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาส่ง อุปกรณ์แต่งรถมอเตอร์ไซค์