รวมของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎
LINE ID: boxzaracing.event
สำหรับเบาะที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ จะเป็นเบาะBride รุ่น Zieg III โดยเบาะรุ่นนี้ รูปทรงจะคล้ายๆกับเบาะ Bride Zeta 3 แต่ด้วยความพิเศษของเบาะรุ่นนี้ ก็คือ เป็นการร่วมงานระหว่างแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังจากทางอเมริกา ที่ชื่อว่า ILLEST กับ ผู้ผลิตเบาะรถยนต์ชื่อดังอย่าง Bride Japan จึงทำให้เบาะตัวนี้เกิดความพิเศษขึ้นมา โดยเบาะรุ่นนี้ โลโก้ที่ปักบนเบาะ จะเป็นคำว่า Bride แต่ด้วยความพิเศษที่ร่วมงานกันจึงได้เปลี่ยนเป็นโลโก้ ของ ILLEST และมี โลโก้ของ Bride อยู่ด้านล่าง ส่วนด้ายที่ใช้เย็บจะเป็นสีเขียวรวมถึง โลโก้คำว่า Low Max ด้วยเช่นกัน ตัวเบาะ ILLEST X BRIDE ZIEG III วัสดุจะเป็น full carbon fiber ทั้งหมด และยังผ่านมาตรฐานของ FIA อีกด้วย สามารถนำไปใช้ในการแข่งขันได้เลยไม่ต้องห่วง ส่วนทางด้าน ราคา ILLEST X BRIDE ZIEG III ค่อนข้างสูงเพราะความเป็น Limited นั้นเอง ต้องบอกเลยว่าถ้าใครมีเบาะ ILLEST X BRIDE ZIEG III มาอยู่ในรถพูดได้เลยว่าหล่อทีเดียว และไม่เหมือนใครแน่นอน กับเบาะตัวนี้ ILLEST X BRIDE ZIEG III เพื่อนๆที่ชื่นชอบในการ แต่งรถ สามารถติดตามของแต่งแนะนำจากBoxzaracing.com เราจะมีของแต่งสวยๆ เด็ดๆ มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ชมกันตลอดครับ
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์คุณภาพ อุปกรณ์ดูแลรักษารถยนต์ รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ราคาถูก
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด ตลาดนัดอะไหล่รถยนต์ รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์ภายนอก อุปกรณ์แต่งรถซิ่ง อุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาถูก อุปกรณ์ แต่ง รถ toyota อุปกรณ์แต่งรถภายในน่ารัก อุปกรณ์แต่งรถ ลาซาด้า ขายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาส่ง อุปกรณ์แต่งรถมอเตอร์ไซค์