รวมของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎
LINE ID: boxzaracing.event
วันนี้ก็มาพบกันอีกเช่นเคยกับการแนะนำของแต่งคุณภาพเยี่ยมที่จะนำสาระข้อมูลมาให้ท่านได้รู้ถึงรายละเอียดของแต่งที่ท่านได้เลือกใช้กัน และวันนี้ทีมงาน www.boxzaracing.com จะพามาดูโช้คแต่งคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่นักแข่งเลือกใช้ ซึ่งโช้คแต่งที่จะพามาดูวันนี้มีชื่อแบรนด์ว่า D2 Racing Sport(ดีทู เรสซิ่ง สปอร์ต) ซึ่งโช้คแต่งยี่ห้อนี้มีมากมายหลายรุ่นให้ได้เลือกใช้กันไม่ว่าจะเป็นรุ่น Street, Sport, Drag, Rally, Circuit, Drift, Super Sport และรุ่น Super Racing ซึ่งในแต่ละรุ่นนั้นก็จะเหมาะสมตามการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป มีให้เลือกมากมายตามที่ผู้ใช้งานต้องการ โช้คแต่ง D2 Racing Soprt มีลูกเล่นมากมายที่อยากแนะนำ อย่างแรกเลยคือเจ้าโช้คแต่ง D2 Racing Sport สามารถปรับแข็ง - อ่อน ได้ถึง 36 ระดับ ซึ่งสามารถปรับให้เข้ากับสภาพถนนที่ใช้งานทำให้ง่ายต่อการขับขี่ และยังมียางรอง Pillowball Rubber Top Mount ซึ่งจะช่วยลดเสียงและแรงกระแทกเพื่อเพิ่มความนุ่มนวลให้กับการขับขี่ และเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ D2 Racing Sport นอกจากนี้เจ้าโช้คแต่ง D2 Racing Soprt(ดีทู เรสซิ่ง สปอร์ต) ยังมีแหวนรองสปริง Bearing เพื่อหลีกเลี่ยงเสียงที่จะเกิดจากการเลี้ยว สามารถลดแรงเสียดสีของสปริงและระบบช่วงล่างได้ดีอีกด้วย ซึ่งมีขายึดเหล็กกันโคลง Endlink Mounting สามารถปรับสูงต่ำได้ตามความต้องการ สามารถยืดอายุการใช้งานของระบบช่วงล่างเดิมของโรงงาน และยังมี Air Jet ที่จะทำให้การ Service มีความสะดวกมากขึ้นไม่ต้องถอดรื้อโช้คอัพออกมาจากตัวรถของท่าน ทำให้โช้คแต่ง D2 Racing Soprt(ดีทู เรสซิ่ง สปอร์ต) สามารถตอบโจทย์การใช้งานในทุกสภาพถนนได้ดีไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันประเภทต่างๆ ก็ทำได้ดีจึงเป็นที่ไว้วางใจให้นักแข่งหลายท่านเลือกใช้ ในส่วนเรื่องของราคาค่าตัวนั้น จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 34,500 บาท สามารถสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายโช้คแต่ง D2 Racing Soprt(ดีทู เรสซิ่ง สปอร์ต) ได้ทั่วประเทศ วันนี้ทีมงาน www.boxzaracing.com ต้องขอลากันไปก่อนส่วนในครั้งหน้าจะมีของแต่งอะไรมาแนะนำอีกนั้นก็สามารถติดตามเราได้ตลอด
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์คุณภาพ อุปกรณ์ดูแลรักษารถยนต์ รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ราคาถูก
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด ตลาดนัดอะไหล่รถยนต์ รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์ภายนอก อุปกรณ์แต่งรถซิ่ง อุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาถูก อุปกรณ์ แต่ง รถ toyota อุปกรณ์แต่งรถภายในน่ารัก อุปกรณ์แต่งรถ ลาซาด้า ขายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาส่ง อุปกรณ์แต่งรถมอเตอร์ไซค์