รวมของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎
เครื่องเดียว ความลับแตก ตัวเครื่อง GPS สามารถ ติดตามคุณแฟน ติดตามรถ ติดตามคุณลูกได้ ทุกที่ทุกเวลา โทรเข้าเครื่องเพื่อแอบดักฟังได้ หรือเป็นเครื่องบันทึกเสียงได้ ตัวเครื่องสามารถโทรกลับอัตโนมัติได้ เมือมีเสียงรอบข้าง ( สมมุตใส่เครื่องนี้ไว้ในรถ ถ้ามีคนมาสตาร์ทรถ ทุบกระจก หรือมีเสียงผิดปรกติในรถ ตัวเครื่องจะโทรกลับทันที ) ตัวเครื่องมีแบตเตอรี่ในตัว สามารถนำออกมาใช้งานข้างนอกได้ เช่น เอาใส่รถคุณแฟนไปทำงาน เอาใส่กระเป๋าลูกไปโรงเรียน ไว้เช็คตำแหน่ง ว่าเกเรกันไหมม สามารถแช็คสถานะแบตเตอรี่ได้เป็น % กรณีไม่ได้เสียบเครื่อง GPS ไว้ในรถ เอาออกมาใช้งานข้างนอกแบตเตอรี่จะอยู่ได้ประมาณ 4-7 วัน กรณีถอดออกจากรถแล้วไม่ได้ใช้งานแบตเตอรี่อยู่ได้ 12 วัน ถ้าเสียบไว้ในรถทิ้งไว้ใช้งานได้ยาวๆเลยครับ ช่องUSB ที่ตัวเครื่อง GPS สามารถชาร์จแบตได้ปรกติ 2.1 A ( รูปร่าง GPSสายลับ เป็นช่องเสียบ USB ในรถยนต์ เนียนมากๆ ไม่มีทางรู้ ) ในกล่องมีคู่มือการใช้งานอย่างละเอียดให้ครับ รับประกันสินค้า 6 เดือน รายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่ ทางข้อความ http://m.me/1917503271823181 โทร 0627531014 ร้านขั้นเทพ #GPSสายลับ
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์คุณภาพ อุปกรณ์ดูแลรักษารถยนต์ รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ราคาถูก
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด ตลาดนัดอะไหล่รถยนต์ รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์ภายนอก อุปกรณ์แต่งรถซิ่ง อุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาถูก อุปกรณ์ แต่ง รถ toyota อุปกรณ์แต่งรถภายในน่ารัก อุปกรณ์แต่งรถ ลาซาด้า ขายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาส่ง อุปกรณ์แต่งรถมอเตอร์ไซค์