รวมของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎
วันนี้จะมาแจ้งให้ทุกคนทราบกันนะครับ 1." เครื่องทุกตัวสภาพดีคัดมาแล้ว " ถ้าบางเจ้าจะรื้อเครื่องมาจาก junkyard หรือ สุสานรถ , กองเศษเหล็ก ทำให้คนขายได้เครื่องมาราคาถูก แต่คุณภาพไม่ค่อยดี 2." สายไฟไม่ได้ตัด ติดมากับเครื่อง " ซึ่งเซียงกงเจ้าอื่นส่วนใหญ่จะตัดทิ้ง เพื่อความรวดเร็วในการถอด ช่างทำสายไฟจะเข้าใจปัญหานี้ดีเวลาวางเครื่อง ที่ต้องไล่สายไฟใหม่ ส่วนเจ้าของรถก็จะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น และเกิดความเสี่ยงที่สายไฟจะต่อไม่ครบ ทำให้รถมีปัญหาภายหลัง 3." อุปกรณ์ครบ " เช่นกล่องecu ,กล่องเกียร์ ,emo ,หม้อกรอง ,ด้ามเกียร์ ,ชุดสายไฟ ฯลฯ ซึ่งถ้าขาดเจ้าพวกนี้ไป ปัญหาตามมาแน่นอนครับ บางร้านให้มาไม่ครบ ต้องไปหาซื้อแยก ทำให้งบบานปลาย 4." เครื่องมีรับประกัน " เซียงกงส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีรับประกัน คือ ขายถูก แต่เมื่อซื้อไปแล้วคือจบกัน จะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ซึ่งต่างจากทางร้านเรา เมื่อลูกค้าซื้อไปแล้วมีปัญหาอะไรสามารถ ติดต่อมาได้เสมอ เพราะเรา ไม่ทิ้งลูกค้าครับ 5." ส่งทั่วไทย " ถึงมือลูกค้าภายในไม่กี่วัน ด้วยการแพ็คใส่ลังไม้อย่างดี ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ของถึงมือสภาพ 100% แน่นอนครับ เลิศทรัพย์ อะไหล่รถยนต์มือสอง เครื่องยนต์มือสอง ติดต่อ : 02-9482431 , 091-0145858 ติดต่อ คลิ๊ก https://line.me/R/ti/p/@lxh0955f พิกัด : 5แยกวัชรพล รามอินทรา บางเขน กทม. แผนที่ : https://goo.gl/maps/WuD9b3YT97S2 เวลาทำการ : 08.30 - 18.00 , วัน จ - ส ดูรายการเครื่อง และสินค้าทั้งหมดได้ที่ http://www.lertsap.co.th
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์คุณภาพ อุปกรณ์ดูแลรักษารถยนต์ รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ราคาถูก
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด ตลาดนัดอะไหล่รถยนต์ รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์ภายนอก อุปกรณ์แต่งรถซิ่ง อุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาถูก อุปกรณ์ แต่ง รถ toyota อุปกรณ์แต่งรถภายในน่ารัก อุปกรณ์แต่งรถ ลาซาด้า ขายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาส่ง อุปกรณ์แต่งรถมอเตอร์ไซค์