รวมของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎
LINE ID: @thaicarstory
ถ้าขับรถแล้วมองไม่เห็นกระจกข้างจะเกิดอะไรขึ้น??? ในวันที่ฝนตกคุณเคยเป็นแบบนี้ไหม? ฝนตกหนักมองกระจกข้างไม่ชัด มีกันสาดแต่ก็ยังมีเม็ดฝนบังมองไม่เห็น กระจกเป็นฝ้า ป้องกันได้ด้วย * ฟิล์มกันน้ำติดกระจกมองข้างรถยนต์ ตัวช่วยที่จะทำให้ปัญหาเดิมๆของคุณหมดไป ✅ไม่ต้องเปิดกระจกมาเช็ดน้ำฝน ✅มองเห็นชัดเจนแม้ในวันที่ฝนตกหนัก ✅ป้องกันน้ำ กันหมอก กันแสงสะท้อน ✅ไม่เกิดฝ้าทนอุณหภูมิได้ถึง -40 ถึง 80°C ✅ติดเองได้ ภายใน5นาทีได้ทั้งมอไซ/รถยนต์ ✅ช่วยลดความเสี่ยงอันตรายบนท้องถนน แลกกับชีวิต ที่ปลอดภัยขึ้นด้วยราคาแค่หลักร้อย 1ชุด(มี 2 ชิ้น) ในราคาเพียง 250 บาท เท่านั้น!! พิเศษ 2 ชุด ลดเหลือเพียง 450 บาท จัดส่งฟรี!!! บริการเก็บปลายทาง+50 บาท สนใจสั่งซื้อ พิมชื่อ+ที่อยู่+เบอร์โทรใต้โพสนี้ได้เลย nbox : m.me/thaicarstory ine@: @thaicarstory link line@: https://goo.gl/iT64P6 Tel: 0629545142
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์คุณภาพ อุปกรณ์ดูแลรักษารถยนต์ รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ราคาถูก
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด ตลาดนัดอะไหล่รถยนต์ รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์ภายนอก อุปกรณ์แต่งรถซิ่ง อุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาถูก อุปกรณ์ แต่ง รถ toyota อุปกรณ์แต่งรถภายในน่ารัก อุปกรณ์แต่งรถ ลาซาด้า ขายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาส่ง อุปกรณ์แต่งรถมอเตอร์ไซค์